0912 099 800
Tầng 5 số 76 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

SALE và MAREKTING VỚI SỐ VỐN ÍT MÀ VẪN THÀNH CÔNG

Hiện nay đầu tư cho quảng cáo tăng trong khi hiệu quả không như ý muốn để cả “nhà giàu” như các tập đoàn dược, tiêu dùng. Và xu thế công nghệ 4.0 và AI – tương tác giúp cho có nhiều cách tiếp cận khách hàng mà không đầu tư nhiều tài chính, mà chủ yếu là thời gian, tâm trí, tình yêu với khách hàng tiềm năng mình không

CUỘC CHIẾN KHÔNG BẮT ĐẦU TỪ TIỀN

- Bạn đã từng nghe IN BOUND Marketing?

- Có thực sự IN BOUND LÀ 0 ĐỒNG?

- Chiến dịch thực tế của các DN chuyên gia như Thế giới Di Động

- Dù Bạn to hay Nhỏ thì INBOUND là lúc này lên chiến lược OUT BOUND

 

- Công cụ nào giúp bạn dùng INBOUND hiệu quả lúc này ?

INBOUND là tiếp cần khách tiềm năng bằng gì hữu ích mang đến khách hàng. Nắm được nhu cầu, mong muốn, nỗi đau, khát khao và đưa ra hướng giải quyết bằng dịch vụ/sản phẩm . Thay vì quảng cáo truyền thông 1 chiều như biển tấm lớn, chạy tivi, video.. thì khách hàng tìm kiếm từ khóa họ cần qua Mạng xã hội, Google, Facebook, Zalo….

Đơn giản hơn là Bạn chính là Bác sĩ phẫu thuật, tâm lý, chỉnh hình, trị liệu các vấn đề khách đang tìm kiếm. Tôi tóm lược các bước khách hàng hiện giờ đang tìm giải pháp

1. Tìm kiếm thông tin về vấn đề họ cần

Thường họ gõ Google, ví dụ làm thế nào Tìm ra đúng chân dung khách hàng hay Công cụ nào giúp tiếp cận tệp dữ liệu lớn người dùng, phù hợp sản phẩm của mình

Khi đó họ tìm đến bài viết có câu từ, chính xác vấn đề họ tìm,

2. Bài viết tương tác, kêu gọi hành động

Sau khi có bài viết hay, đúng vào tim của khán giả đang tìm, lúc này tặng quà giá trị nào đó như tài liệu giá trị, khóa học miễn phí với gì bài đang chạm đến,… làm sao để không thể từ chối nhận món quà tuyệt vời đó và sẵn sàng cung cấp thông tin nhận quà,

Dẫn họ tới nhóm nào đó để nhận quà, rồi tăng tác trực tiếp trong nhóm

3. Tương tác trong nhóm, Xây dựng Niềm tin, Giới thiệu sản phẩm

Đưa ra khóa học, sản phảm, dịch vụ, quà tặng hấp dẫn, khuyến mãi, phần thưởng, , phải đạt tiêu chí cao chất lượng

Tương tác trao đổi liên tục với khách trong các khóa, sản phẩm. Tập trung lợi ích khách hàng mong muốn

Tạo trải nghiệm thích thú, hấp dẫn với khách hàng thông qua Câu chuyện cảm xúc, ý nghĩ với khách hàng, thị trường

Đưa thêm sản phẩm khéo léo vào

Tạo gần gũi khách để giúp họ tự nguyện đầu tư cho sản phẩm

4. Giúp khách quyết định sản phẩm

Gửi thông tin cập nhật mới về dịch vụ, sản phẩm, lớp học, bản tin thị trường, xu hướng ….và sản phẩm của Bạn là giải pháp , là thực sự cần thiết cho Khách hàng, người thân, tổ chức, và để dùng cho họ và cả cho người khác

Quá trình này là Inbound bắt đầu, họ sẽ là người mua thực sự

LÝ DO CẦN CÓ Chiến dịch INBOUND marketing ở chỗ này ? Vận hành như thế nào?

Hàng ngày các quảng cáo, thông tin liên tục nhẩy ra trước mắt, tai mọi người ở khắp nơi, mọi phương tiện, như đồ cầm tay, tivi, đường phố, …thì chúng ta không tin tưởng vào lời quảng cáo đó, và họ không nhìn được bên trong, tâm huyết, đam mê với ngành hàng đó của người chủ, người phân phối sản phẩm đó

Thời điểm này khi công nghệ thay đổi “quá nhanh” và “nguy hiểm”, đối thủ cạnh tranh lớn mạnh hơn nên cần có công cụ để giúp tiếp cận khách hàng dễ hơn, tránh va vào thẳng đối thủ nhiều tiền của

Vậy để triển khai một chiến dịch Inbound Marketing bạn cần làm những gì, sau đây mình sẽ nói 1 cách ngắn gọn để bạn có cái nhìn khái quát về việc triển khai một chiến dịch :

Các bước làm Inbound Marketing

- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi khách hàng, tạo nội dung giá trị đáp ứng nhu cầu khách

- Tìm điểm chung, trò chyện KH thường xuyên

- Mồi Câu

Từ Khách lạ thành khách quen

Mồi Câu

Đưa khách hàng từ người lạ thành người thường xuyên theo dõi các thông tin của bạn, tương tác để bạn trở thành “bạn” của khách hàng. Nói chung là xây dựng lòng tin của khách hàng bằng năng lực chuyên môn và chất lượng sản phẩm.

Chuyển đổi

Khi đã tiếp cận thành công bạn cần phải lấy được thông tin khách hàng – ở đây chính là việc họ để lại email hoặc số điện thoại liên hệ. Đương nhiên để khách sẵn sàng cung cấp thì bạn cũng cần phải trao đổi lại cho họ một giá trị nào đó. Chúng chính là những bài viết, những tư vấn, trao đổi của bạn đã giúp khách hàng giải quyết rắc rồi họ đang gặp phải.

Bán hàng

Bây giờ bạn đã xây dựng được 1 tập khách hàng rất chất lượng (những người có nhu cầu về sản phẩm và quan trọng hơn là họ đang có ấn tượng rất tốt về bạn) đây là lúc biến những lead đó thành người mua hàng thực sự.

Bạn sẽ cần phân tích về hành vi của khách hàng từ đó tìm ra đúng thời điểm để thúc đẩy quá trình mua với thông điệp phù hợp nhất.

Nâng cao giá trị của khách hàng

Bạn nhớ là khách hàng sẽ sẵn sàng giới thiệu cho mình khách hàng nên giữ lien lac, tương tác, xây dựng mối quan hệ lâu dài là tối cần để thành O dồng Marketing

Inbound Marketing và Outbound Marketing

Chúng ta thử so sánh IN và OUT đây

IN: Chiến lược hút, kéo để khach hàng tự ra quyết định. Tổ chức, cá nhân làm thân với khách hàng

OUT: Là dạng hướng ra ngoài, đấy thông tin, chương trình, không nắm người cần tin đó

CÓ PHẢI Inbound Marketing có phải là một phương pháp

Marketing O đồng ?

0 đồng ở đây là đúng khi có chiến dịch đầu tư bải bản về thời gian, công sức, tiền bạc để tạo ra so với phương pháp khác

Nội dung Chất Lượng

- Muốn nội dung chất, hợp khách hàng cần thì tìm ra vấn đề nào họ hay gặp phải, họ đang ở kênh mxh, thông tin nào, hành vi, ..Họ muốn nghe điều gì, ….

- Họ đang ở đâu, chơi môn gì, đọc sách, xem video chủ đề gì …. Đặt nội dung nơi khách ở đó

Đặt nội dung ở nơi mà khách hàng có thể tìm thấy

Thông thường trước đây chúng ta làm website chờ khách đến nhưng cần các công cụ cầm thay gọn nhẹ, nhanh như Nhóm, kênh mạng xã hội, seo..mới giúp web có khách đến xem

Tương tác với khách hàng

Tương tác chúng ta có thể dùng máy tự động, người để tăng mối quan hệ. Chi cho nhân sự này làm việc thì không phải là 0 đồng.

Inbound Marketing là dựa nguồn lực của trong Doanh nghiệp mà không cần dùng quảng cáo mà chiến lược giúp thay đổi cách tiếp cận khách hàng, nâng cao mức độ nhận biết và lòng tin của khách hàng với thương hiệu.

Quà tặng Miễn Phí 1 buổi để hiểu sâu IN - OUT bound , lấy link tham gia quà tặng tại

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ HIỂU DÙNG MARETING 0 ĐÔNG INBOUND

 

DNA Training & Coaching Co

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN THỊNH VƯỢNG

G

0912 099 800
Nhắn tin!