0912 099 800
Tầng 5 số 76 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

10 ĐIỀU KHÔNG THẾ BỎ QUA KHI KINH DOANH TRÊN INTERNET

Cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đòi hỏi nhà kinh doanh, marketing hội tụ yếu tố cốt lõi 

NHANH HƠN - LINH HOẠT HƠN - CHÍNH XÁC HƠN – TÂN TIẾN HƠN 


Để Phát Triển Nhanh nhưng phải Bền thì cần lưu ý để rút ngắn thời gian, giảm chi phí, tiết kiệm nguồn lực

Đặc biệt Doanh nghiệp nhỏ theo hướng TINH GỌN, càng cần triệt để áp dụng quy tắc này vào doanh nghiệp trong hoạt động Marketing, kinh doanh quan nền tảng Internet

1. PHẢI CÓ KẾ HOẠCH CỤ THỂ VỚI TỪNG KÊNH 
Làm không có chủ đích thì đều không đi đến đích nào cả. Bạn mở kênh zalo, tiktok, website..phải  đưa kế hoạch khai thác rõ ràng, và hiểu luật chơi của từng kênh

2. PHẢI NGHIÊN CỨU ĐỐI THỦ CẠNH TRANH VÀ THỊ TRƯỜNG
Mơ hồ về thị trường mục tiêu và coi thường đối thủ để dẫn đến kết cục đắng cho bất kỳ ai 
Nhiều lầm tưởng về sức mạnh, chỉ quan tâm đến sản phẩm, mà quên tâm lý, hành vi người dùng nên không tìm đến đích xác người cần

3. THIẾT KẾ KÊNH THIẾU SỨC HÚT CHUYỂN ĐỔI
Hàng triệu web đang hút khách hàng Bạn mỗi ngày phải coi rằng "khác biệt hoặc là chết". Hành vi người xem ở lại tính bằng giây, nên hãy hút cảm tình qua ánh mắt trước khi tập trung nội dung hay 

4. NỘI DUNG TƯƠNG TÁC TRỰC DIỆN - CÀNG NHANH CÀNG TỐT 
Hành vi người dùng khi cần thường gấp, họ không có thời gian quay lại với bàn phím và sức hấp dẫn lời chào hay khác, nên sử dụng ngôn từ, hình ảnh, để tăng chú ý và ở lại sẽ tăng phần thắng 
Các cảm nhận chân thực người dùng, câu chuyện của chủ nhân, tâm huyết nhà sáng lập ...mang lại cảm xúc trực tiếp hơn cả bài văn dài 

5. THÊM GIÁ TRỊ VÀO DANH SÁCH 
Thay vi chỉ bán hàng trong danh sách mà hãy đặt câu hỏi, " Những giá trị nào tôi mang lại cho thị trường ?" 

Càng nhiều câu hỏi, nhiều trả lời thì DANH SÁCH DÀI EMAIL khách hàng Bạn đang ở hữu mới có giá trị 
Marketing  Tâm Trí là chuỗi các giá trị trao cho khách hàng nên thay vì Bán hãy Mang điều khách hàng CẦN, MUỐN

6. CÁC CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN LƯỢNG GHÉ THĂM
Không gì là tình cơ hãy ngẫu nhiên khi ai đó vào thăm “ngôi nhà” bạn.
Chiến Lược LÔI – KÉO – ĐẨY – HÚT – GIỮ để Khách hàng tiềm năng và Khách hàng cũ quay lại luôn là trò chơi đầy trí tuệ với các nhà marketing 
Không có Chiến Lược Phát Triển Người Vào thì tốt hơn Bạn đừng kinh doanh mà hãy giữ tiền

7. KẾT HỢP TRỰC TUYẾN VÀ TRỰC TIẾP
“Marketing Tâm Trí” là khách ở đâu, ta ở đó. Chiến Lược của nhà nhiều tiền là đánh trên diện rộng toàn bộ thị trường, còn “con nhà nghèo – Dn không có sẵn ngân sách lơn” hoàn toàn áp dụng HÌNH ẢNH DU KÍCH qua hội thảo, sự kiện, tờ rơi, danh thiếp , Qr Code sản phẩm, Liên Kết marketing cùng nhau …

8. PHẢI ĐO LƯỜNG CHIẾN DỊCH
Phân tích kết quả các chiến dịch sẽ giúp nhà kinh doanh có nhìn rõ ràng về phản hồi thị trường mục tiêu, để có điều chỉnh phù hợp
Doanh Nghiệp nhỏ thì càng cần phân tích đo lường nếu không muốn cạn ngân sách sớm 
Trên Web thì xem Số liệu như Lượng truy cập, lượng phản hồi, thời gian ở lại, tỉ lệ chuyển đổi, ..để có quyết định thêm hay rút các chiến dịch marketing 

9. HIỂU RÕ VÀ NẮM GIỮ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG 
Tôi tiếp xúc nhiều người kinh doanh, thường nhầm lẫn tâm lý thói quen người dùng và người trả tiền nên nội dung thông điệp thường lẫn khiến phí phạm chi phí
“ KHÔNG GIỮ CHÂN “ khách hàng ở lại là phí phạm rất lớn do chi phí MUA 1 KHÁCH HÀNG thường khá cao. 
Nên dùng lời nhắc trong sms, email, …để tiếp tục định hướng và lưu lại vết với khách hàng các sự kiện, theo dòng thời gian, lợi ích, mong muốn từ phía khách

10. ĐÒN BẨY CÔNG CỤ 
Con người càng ngày cạnh tranh nhiều với máy móc do chúng trở nên tinh vi, nhậy bén và nhanh
Phần mềm mới nhất luôn cập nhật để giúp tiếp cận nhanh nhóng KHTN và Duy trì mối quan hệ mật thiết thường xuyên. Thay vì chăm sóc nói chuyện 1: 1 như trước, giờ chỉ 1 nút bấm, hàng trăm ngàn người đã nhận được thông điệp 
Quan Trong nhất là TƯ DUY sử dụng công cụ đòn bẩy hiệu quả 

Trên đây là 10 KINH NGHIỆM của tôi và nhiều người marketing đã trả giá đắt về thời gian, tài chính, là bài học nhiều người đã ứng dụng thành công từ đây
Đã đến lúc Bạn ngồi lại hoạch định việc cần phải làm mỗi đầu mục này 

P.s: Để lại lời nhắn và chia sẻ nôi dung cho người Bạn cần họ hiểu hơn 10 điều lưu tâm này 

 

Theo dõi các hoạt động Kinh doanh và Phát triển Con Người của Phạm Tùng  trên các kênh khác:

Fanpage :     https://www.facebook.com/huanluyenconnguoikinhdoanh

Instagram      https://www.instagram.com/phamtungcoach/

Pinterest        https://www.pinterest.com/phamtung1722/

Linkedin           https://www.linkedin.com/in/phamtung-huanluyenkinhdoanh/

Link Podcast         (bản tin KINH DOANH VÀ CON NGƯỜI lúc  6h30 am và 22h30 pm hàng ngày)

Spotify: https://open.spotify.com/show/1qFqLBI7Sc0k9bHU4o64J7?si=db15c919d7694e2a

 Công ty Huấn luyện Kinh Doanh   www.dna.pro.vn

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN THỊNH VƯỢNG

G

0912 099 800
Nhắn tin!