0912 099 800
Tầng 5 số 76 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Bật mí cuộc đời và nỗ lực đạt được thành công của Mr Bean

Rowan Atkinson, Ông Bean. Người tuyệt vời của ý chí và kỷ luật

Con đường đến các sân khấu lớn của ông là một ví dụ thực tế về việc nỗ lực đạt được thành công như thế nào. Đặc biệt là khisinh ra trong một gia đình trung lưu và bị chậm nói nghiêm trọng.

Với khởi đầu khiêm tốn, Atkinson hoàn toàn được nhận vào Đại học Oxford nhờ làm việc chăm chỉ. Tại đây, niềm đam mê diễn xuất và hài kịch của anh bắt đầu nhen nhóm trong anh.

Atkinson tham gia một nhóm hài kịch ở trường, nhưng cư xử tồi tệ, phần lớn là do chậm phát biểu. Tuy nhiên, anh vẫn chăm chỉ theo dõi và vẫn quyết định thử sức mình với diễn xuất.

Thật không may, các chương trình truyền hình liên tục từ chối nó. Lý do: anh ấy bị nói lắp nghiêm trọng. Điều này có thể hiểu được đối với bất kỳ ai sẽ bỏ cuộc vào thời điểm này và có cơ hội thứ hai. Chuyển sang lĩnh vực khác không tạo ra nhiều thất vọng và thất bại như nó đã gặp.

Nhưng Atkinson thì không. Anh nhận ra rằng chứng nói lắp của mình sẽ biến mất khi anh đóng vai một nhân vật nào đó. Tôi sẽ trích dẫn theo nghĩa đen những gì anh ấy nói:

"Tôi nhận ra rằng khi tôi đóng vai một người khác ngoài mình, chứng nói lắp sẽ tự biến mất."

Nhưng thật không may, ngay cả phát hiện này cũng không thể giúp anh tránh bị từ chối. Tại sao? Bởi vì anh ấy không có "khuôn mặt định hình" hay "anh hùng thể hình".

Nhưng anh ấy đã bỏ cuộc? KHÔNG!

Chính anh ấy đã tạo ra một chương trình mới, Mr. Bean, và anh ấy đã thành công rực rỡ! Gần như ngay lập tức, nó đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới. Nhìn lại quá khứ, những khó khăn trong quá khứ đã góp phần rất lớn vào thành công của anh.

Ngày nay, Anh là một trong những ngôi sao chính trên thế giới với giá trị tài sản ròng ước tính hơn 100 triệu đô la.

Bài học ở đây là gì?

Có lẽ đó là điều chúng tôi đã nghe rất nhiều. Làm việc chăm chỉ không được xác định bởi vẻ ngoài của bạn, mà bởi sự kiên trì, tập trung và kỷ luật để đạt được ước mơ của bạn.

Atkinson có thể không phải là một anh hùng chiến tranh, hoặc ông có câu chuyện điển hình "xuất hiện từ hư không".

Nhưng nó vẫn là bằng chứng cho thấy thực tế là cho dù bạn có thất bại bao nhiêu, bạn cũng không nên bỏ cuộc. Bạn không bao giờ biết mình đã tiến gần đến thành công như thế nào trừ khi bạn kiên trì đi theo con đường đã chọn.

"Bạn không cần một khuôn mặt đẹp hay một cơ thể lý tưởng để thành công, điều bạn cần là một đầu óc nhạy bén và khả năng thể hiện bản thân."

Rowan Atkinson ·

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN THỊNH VƯỢNG

G

0912 099 800
Nhắn tin!