0912 099 800
Tầng 5 số 76 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

5 Cách Giao Việc Hiệu Quả cần biết

Giao việc là không thể thiếu khi là quản lý, lãnh đạo doann nghiệp để giải phóng thời gian, phát huy năng lực lãnh đạo

Tại đây có 5 cách cơ bản để giao việc hiệu quả

1. Xác định rõ nhiệm vụ và mục tiêu: 

Đảm bảo rằng nhiệm vụ và mục tiêu được xác định rõ ràng và chi tiết. Nhân viên cần hiểu mục đích của công việc và kết quả mong đợi.

Rõ mục tiêu nhiệm vụ giúp tránh sự nhầm lẫn và đảm bảo họ tập trung vào những gì quan trọng.

2. Chọn người phù hợp cho nhiệm vụ:

 Xem xét kỹ năng, kinh nghiệm và sở thích của từng nhân viên để đảm bảo rằng nhiệm vụ sẽ được giao cho người có khả năng hoàn thành tốt nhất. Không nên giao việc không liên quan hoặc quá khả năng cho nhân viên.

3. Trình bày một cách rõ ràng: 

Khi giải thích nhiệm vụ, Bạn nên sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và tránh sử dụng thuật ngữ phức tạp, giúp  hiểu biết đúng  về nhiệm vụ và kế hoạch hành động

5. Thiết lập thời hạn: 

Đặt một thời hạn cụ thể cho việc hoàn thành nhiệm vụ sẽ giúp tạo áp lực tích cực và đảm bảo rằng công việc được hoàn thành đúng hạn.

5. Cung cấp hỗ trợ và theo dõi: 

Theo dõi tiến độ của công việc và cung cấp hỗ trợ khi cần thiết. Khi Bạn Sẵn sàng trả lời câu hỏi và giải quyết khó khăn giúp nhân viên cảm thấy được ủng hộ và động viên

 

Việc giao việc hiệu quả không chỉ giúp tăng hiệu suất làm việc mà còn tạo ra môi trường làm việc tích cực và động viên cho nhân viên.

Chia sẻ phần này trong chương trình Quản Trị Hiệu Suất, Tăng Năng Lực Lãnh Đạo giao việc tại đây với nhà huấn luyện Đoàn Quang Thắng 

Quản Trị Hiệu Suất Thời Gian

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN THỊNH VƯỢNG

G

0912 099 800
Nhắn tin!