0912 099 800
Tầng 5 số 76 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Khác Biệt Tạo Lợi Thế - Cách giúp Bạn tìm ra Bí mật Cạnh Tranh I Phạm Tùng

USP có thể được coi là “những gì bạn có mà đối thủ cạnh tranh của bạn không có.” Sử dụng USP là một công cụ Marketing tuyệt vời để khẳng định vị trí sản phẩm của doanh nghiệp và bán sản phẩm của bạn. Yếu tố nào để tìm ra USP cho sản phâm dịch vụ

Nhiều công ty đang phát triển mạnh mẽ đều có USP riêng biệt, họ đưa lên làm khẩu hiệu của họ, để truyền tải chúng tới nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

USP, Lợi thế khác biệt thường thế hiện trong hoạt động mà đối thủ khó bắt kịp như

. Dịch vụ chăm sóc : trước trong sau

. Tốc Độ giao hàng: nhanh, chính xác, kịp thời..

. Sản phẩm: Đội Tươi mới, ngon, cập nhật, chất lượng, hương liệu, mẫu mã, kiểu dáng

. Công nghệ: đổi mới, cập nhật tạo ra

. Tiện lợi, Gọn Gàng: khách hàng dễ chọn, dễ ra quyết định

Tất cả tạo ra Trải Nghiệm khác biệt khiến khách hàng vô cùng hài lòng, thích thú, ngỡ ngàng để ra quyết định CHỜ ĐỢI, CHỌN MUA, Ở LẠI, GIỚI THIỆU khách hàng

Nếu Bạn đang cần tìm

. Lợi thế cạnh tranh

. Chưa biết điểm mạnh, khác biệt của mình

. Chưa biết tìm NGÁCH mà thị trường cần, đối thủ bỏ qua

Đây là Video Phần 1 về Cách TÌM RA ĐIỂM MẠNH, KHÁC BIỆT  TRONG SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Để hiệu quả và tìm ra cho chính Dn mình trong thực tế

. Viết ra bài thu hoạch theo hướng dẫn

. Tham gia học và làm bài Phần 2

 

Phạm Tùng

P/s: để lại MONG MUỐN và CÂU HỎI của Bạn

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN THỊNH VƯỢNG

G

0912 099 800
Nhắn tin!