Nhiều công ty đang phát triển mạnh mẽ đều có USP riêng biệt, họ đưa lên làm khẩu hiệu của họ, để truyền tải chúng tới nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.
USP, Lợi thế khác biệt thường thế hiện trong hoạt động mà đối thủ khó bắt kịp như
. Dịch vụ chăm sóc : trước trong sau
. Tốc Độ giao hàng: nhanh, chính xác, kịp thời..
. Sản phẩm: Đội Tươi mới, ngon, cập nhật, chất lượng, hương liệu, mẫu mã, kiểu dáng
. Công nghệ: đổi mới, cập nhật tạo ra
. Tiện lợi, Gọn Gàng: khách hàng dễ chọn, dễ ra quyết định
Tất cả tạo ra Trải Nghiệm khác biệt khiến khách hàng vô cùng hài lòng, thích thú, ngỡ ngàng để ra quyết định CHỜ ĐỢI, CHỌN MUA, Ở LẠI, GIỚI THIỆU khách hàng
Nếu Bạn đang cần tìm
. Lợi thế cạnh tranh
. Chưa biết điểm mạnh, khác biệt của mình
. Chưa biết tìm NGÁCH mà thị trường cần, đối thủ bỏ qua
…
Đây là Video Phần 1 về Cách TÌM RA ĐIỂM MẠNH, KHÁC BIỆT TRONG SẢN PHẨM DỊCH VỤ
Để hiệu quả và tìm ra cho chính Dn mình trong thực tế
. Viết ra bài thu hoạch theo hướng dẫn
. Tham gia học và làm bài Phần 2
Phạm Tùng
P/s: để lại MONG MUỐN và CÂU HỎI của Bạn
Bình luận