0912099800
Hà Nội, Việt Nam
Copy link

ĐỘT PHÁ KINH DOANH BẰNG MÔ HÌNH + CHIẾN LƯỢC

| 226 Lượt xem

liên hệ

Một bản kế hoạch vài chục cho đến vài trăm trang thì một bản kinh doanh chỉ 1 trang giấy sẽ mất ít thời gian hơn để đọc và hiểu nó, đồng nghiệp cũng sẽ vì thế mà dễ dàng tiếp nhận tầm nhìn của công ty hơn

Mô hình kinh doanh 

Mô hình kinh doanh Canvas có tên tiếng anh là Business Model Canvas – một công cụ xây dựng mô hình kinh doanh hiện đại được thiết kế bởi Alexander Osterwalder và Yves Pigneur.

Mục đích chính của mô hình này là hỗ trợ doanh nghiệp hợp nhất các hoạt động kinh doanh bằng việc minh họa các tiêu chí đánh đổi tiềm năng. Tính đến thời điểm hiện nay thì mô hình này đã gây được tiếng vang rất lớn và được nhiều CEO cũng như nhiều nhà khởi nghiệp trẻ đón nhận nhiệt liệt.

Một số công ty lớn hàng đầu thế giới như Google, Facebook, P&G cũng đang áp dụng mô hình Canvas để quản lý chiến lược và tạo ra những tăng trưởng mới cho công ty của họ. Mô hình kinh doanh Canvas gồm 9 yếu tố chính:

  • Phân khúc khách hàng chính của ý tưởng/dự án của bạn muốn hướng tới là ai?
  • Mục tiêu giá trị mà sản phẩm/dịch vụ của ý tưởng/dự án kinh doanh mang lại cho khách hàng là gì?
  • Sử dụng kênh kênh phân phối và truyền thông nào để công chúng biết đến sản phẩm dịch vụ của bạn?
  • Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng như thế nào?
  • Doanh thu dự kiến từ nguồn nào?
  • Nguồn lực chính của ý tưởng/dự án là gì?
  • Hoạt động chính của ý tưởng/dự án kinh doanh của bạn là gì?
  • Đối tác chính trong ý tưởng/dự án của bạn là ai?
  • Cơ cấu chi phí của ý tưởng/dự án như thế nào

KHÁC NHAU GIỮ TỔ CHỨC CÓ VÀ KHÔNG CÓ MÔ HÌNH KINH DOANH

 THƯƠNG LÁI và KINH DOANH

THƯƠNG LÁIKINH DOANH
> Tìm người mua > Tổ chức bộ máy
> Quan tâm đến Bán>  Xây dựng giá trị cho tổ chức
> Lợi nhuận là bán> Tính lợi ích lâu dài
> Lợi nhuận đi đầu tư khác> Tái đầu tư cho doanh nghiệp
> Làm 1 mình> Phối hợp các nguồn lực hoạt động 

 

BẠN CHỌN THƯƠNG LÁI hay NHÀ KINH DOANH THỰC THỤ? 

Mô hình kinh doanh Canvas

Zalo

Sở dĩ mô hình này được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng vào việc xây dựng chiến lược phát triển công ty là vì:

Tính tập trung : Mô hình kinh doanh Canvas thường tập trung vào nội dung, chiến lược của công ty hơn là những mô hình truyền thống khác. Điều này thúc đẩy công việc kinh doanh của họ nhanh hơn và có hiệu quả hơn.

Tính linh hoạt : Mô hình này khá dễ dàng để chỉnh sửa từ góc độ lập kế hoạch cho đến quá trình triển khai vì mọi thứ đều nằm trên 1 trang giấy.

Tính rõ ràng : Rõ ràng là so với một bản kế hoạch vài chục cho đến vài trăm trang thì một bản kinh doanh chỉ 1 trang giấy sẽ mất ít thời gian hơn để đọc và hiểu nó, đồng nghiệp cũng sẽ vì thế mà dễ dàng tiếp nhận tầm nhìn của công ty hơn.

 

BẠN MUỐN 

> Nhà doanh nghiệp thực thụ

> Xây dựng và kiểm soát cơ đồ cho mình 

> Trở thành nhà chiến lược gia, với tầm nhìn dài hạn

> Kiểm soát được các dòng chảy trong doanh nghiệp

> Nhân bản thêm mảng kinh doanh nữa dễ dàng hơn 

 

Hãy cùng làm việc với các nhà huấn luyện và chuyên gia

Nhà huấn luyện Nguyễn Minh Tiền

 

 

Chuyên gia Phạm Tùng

 

Zalo

Phác thảo một mô hình kinh doanh là một phần của việc thiết lập chiến lược kinh doanh có ý nghĩa. Nó đòi hỏi suy nghĩ sâu sắc về các giả định cốt lõi xung quanh việc một công ty sẽ tạo ra giá trị như thế nào, nhóm sẽ làm việc ra sao để đạt được mục tiêu của mình. Và vì định dạng tóm tắt, nó đòi hỏi phải chắt lọc những ý tưởng cốt lõi về tương lai của doanh nghiệp với bản chất của mô hình kinh doanh.

Zalo

Mô hinh Kinh doanh gọn nhẹ FaceBook

Buổi chia sẻ về XÂY DỰNG MÔ HÌNH KINH DOANH giúp Doanh nghiệp

  • Viết lại mô hình Doanh nghiệp hiện tại
  • Tìm ra điểm thiếu cho kinh doanh hiện tại
  • Tăng thêm giá trị cho chuỗi vận hành trong DN
  • Viết ra mô hình sản phẩm và dịch vụ mong muốn kinh doanh

AI NÊN THAM GIA ĐỘT PHÁ KINH DOANH TỪ MÔ HÌNH VÀ CHIẾN LƯỢC 

- Khởi nghiệp mà chưa rõ cách thức vận hành 

- Muốn mở thêm 1 kinh doanh thứ 2

- Kinh doanh lâu năm mà chưa rõ ràng tổ chức doanh nghiệp 

- Doanh nghiệp gia đình, cần phân công rõ ràng để tăng hiệu suất

- Boss hệ thống muốn tổ chức chặt chẽ hơn hoạt động kinh doanh

- Bạn đang làm việc với vai trò Chuyên gia lĩnh vực nào đó  (sức khỏe, nha khoa, nhãn khoa, dinh dưỡng, kỹ sư, ..)

 

HÌNH THỨC HỌC 

 

Thời gian: Tối thứ 2 - 3 - 4 ngày 7 - 8 - 9 tháng 3 năm 2022

Hình thức: Zoom Online

 

HƯỚNG DẪN THAM GIA

BUỔI HUẤN LUYỆN XÂY DỰNG MÔ HÌNH VÀ CHIẾN LƯỢC 

Bước 1: Đăng ký chương trình huấn luyện 3 buổi ở phom trên 

Bước 2: Bạn cam kết nghiêm túc học, chuyển tiền 489.000K

Tài khoản: Phạm Thanh Tùng, ACB Bank, Số TK: 236 88 257 

Nội dung: Tên đầy đủ - Đth- MH CL KD

Bước 3: Vào Nhóm ZALO học viên:

THAM GIA NHÓM HỌC VIÊN

ĐỘT PHÁ MÔ HÌNH VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

 

 

Chương trình tổ chức bởi:

Huấn luyện và đào tạo phát triển kinh doanh con người DnA

0912 099 800 / 0962 1977 22

Bình luận

ĐỘT PHÁ KINH DOANH BẰNG MÔ HÌNH + CHIẾN LƯỢC

liên hệ

Một bản kế hoạch vài chục cho đến vài trăm trang thì một bản kinh doanh chỉ 1 trang giấy sẽ mất ít thời gian hơn để đọc và hiểu nó, đồng nghiệp cũng sẽ vì thế mà dễ dàng tiếp nhận tầm nhìn của công ty hơn

Dịch vụ (sản phẩm) tương tự

ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN THỊNH VƯỢNG

G

0912099800
Nhắn tin!